ประตูสไลด์


บริษัท งามอรุณ จำกัด จัดจำหน่าย ประตูสไลด์ซึ่งผลิตมาจากเหล็กเคลือบสี โดยมีให้เลือก 2 สี คือ สีเทาและสีครีม ส่วนลายดอกไม้นั้นผลิตมาจากเหล็กชุบซิงค์ โดยลูกค้าสามารถกำหนดจำนวนแถวของลายดอกไม้ที่ต้องการได้ ขึ้นอยู่กับความสูงของบานประตูสไลด์ โดยในกรณีทั่วไป ลูกค้าสามารถซื้อชุดประตูสไลด์ ซึ่งประกอบด้วย กุญแจไซร์ ประตูสไลด์ และ ล้อก้านประตู ไปติดตั้งด้วยตนเองได้ทันที แต่อย่างไรก็ตาม หากทางลูกค้าต้องการช่างติดตั้ง ก็สามารถติดต่อบุคลากรของทางบริษัท งามอรุณ จำกัด     
                               
     ประตูสไลด์ นิยมถูกนำมาใช้ในอุตสาหกรรมก่อสร้าง อาคารโรงเรือน (ตึกแถว) ด้วยเหตุว่าประตูสไลด์นั้นมีประโยชน์ในการใช้งานบางประการที่ประตูประเภทอื่นนั้นไม่มี อาทิเช่น การที่ต้องการจะใช้ประโยช์จากลมธรรมชาติ แต่ต้องการความปลอดภัยในเวลาเดียวกัน โดยประตูสไลด์นั้นมีช่องให้อากาศถ่ายเทและในขณะเดียวกัน ป้องกันไม่ให้บุคคลภายนอก เข้ามาในอาคารพักอาศัยได้

     
ผลิตภัณฑ์ ใช้ร่วมกัน
      ประตูสไลด์นิยมถูกนำมาใช้กับ ม่านบังตา โดยม่านบังตาจะแบ่งออกเป็น 2 ชนิด คือ บังตาแข็ง และ บังตาอ่อน ซึ่งปัจจัยในการเลือกใช้ของม่านบังตาทั้ง 2 นั้น ขึ้นอยู่กับหน้างานและความต้องการของลูกค้า (คลิกเพื่อดูข้อมูลม่านบังตาเพิ่มเติม)